Thứ Hai, 28 tháng 9, 2009

1,2,3,4....Entry for June 21, 2009

Đăng ngày: 00:44 22-06-2009 Công nhận (hồi xưa ko tin) là mình dễ "động lòng" thật [hehe] Cứ nói 1 câu hơi hơi năn nỉ [hơi hơi thôi nha] thôi là tớ rớt cái độp rồi. Thì chỉ là liên quan đến việc bạn Nga kêu tớ ắp đết với cả ắp điếc cái bờ lốc. [hụ hụ]

Sau khi "nuôi dưỡng tâm hồn" [hố hố] bằng 1 ly cafe' sữa tươi [ắp văn đết tí là tớ vừa chuyển từ Nestcafe sang Maccafe. hú hú], Best audiophile voices album [đây], và những cái tương tương tự như đây thì cũng đã mất toi 2 tiếng của tớ và đây...xin mời bạn Nga...[há ha...]

Sao nhỉ. [haizzz] nhiều thứ quá biết viết gì trước nhỉ? À love phát cho nó nóng bỏng nhá! [olala]

Câu nói "TY thật kì diệu" ai mà ko biết, nhưng ko phải bất cứ ai cũng cảm nhận được như vậy. Tóm lại là bây giờ tớ đang tìm nguồn mới để tiếp tục công cuộc nuôi dưỡng tâm hồn của tớ. Gần đây thấy mình bắt đầu khô cứng lại rồi và đang hơi lo. [hehe]

Tiếp [secondly] là change nhá. - "change is the only thing that not change" [ko nhớ nguyên văn].

Hồi xửa hồi xưa [...] có những chuyện thế này. Tớ thì rất chi là stubborn [ai chẳng biết] mà lại thích cãi lắm luôn [hihi] nên chắc chắn sẽ có những cái chẳng hay ho đẹp đẽ gì xảy ra, và tất nhiên luôn là tớ sai cả đống lần [xấu hổ quá!hehe]. Nhưng mà đố mà thấy tớ đổi đấy. Chỉ vì tớ nghĩ tớ ko được thay đổi, ko thể làm thế được, mình phải là mình chứ, làm thế mọi người lại cười cho à. [thấy chưa, stubborn là từ đúng nhất dành cho tớ đấy] haha....Nhưng [cũng chẳng biết vì cái quái gì] tớ tự nhiên ... change ... tớ là người trước nhất [duy nhất?] có trách nhiệm với chính tớ nên tại sao phải quan tâm đến người khác nghĩ gì [nhỉ?] Có ai từng tưởng tượng 1 tớ dịu dàng ko? hihi... [Tự nhiên nhớ đã từng tặng cuốn "Truyện ngụ ngôn về miếng phomat" cho 1 người] - [Đang đọc cuốn "Thick face black heart"]

Thirdly sẽ là gì đây??? - À về chữ "Open" đi.

Tử vi kêu là năm nay tớ sẽ open mình ra với mọi người, với thế giới xung quanh. Tớ [hí hí] cười. Năm nay tớ tìm thấy tớ run run dòng tin nhắn "yes, I do", tớ tìm thấy di chuyển liên tục [mang váy dày cao gót chạy luôn nhá] từ tòa nhà này sang tòa nhà khác, từ xưởng này sang xưởng nọ, len lỏi giữa bao nhiêu là máy móc, con người; Tớ tìm thấy tớ nói trước bao nhiêu người ko 1 chút ngại ngần; tớ tìm thấy tiếng tớ trong đám đông; tớ tìm thấy tớ ở hội này, hè nọ, cuộc nhậu này, chuyện tám kia. Tớ thấy tớ chia sẻ kinh nghiệm này, bức xúc kia. Và tớ tìm thấy tớ ... ăn cơm 2 ca! [haha] Tử vi đúng?

Forthly, kể chuyện hôm nay đi. hehe

Đám cưới của anh Lân và bạn Huyền. Chúc mừng đôi uyên ương! Cái wedding này đã cho mình gặp lại 1 cái gì đó [chẳng biết] khi thấy mình thoải mái nói cười giữa mấy anh em. Và một cái gì đó khi thấy giáo sư lặn lội từ tận Taiwan qua đây, đi về trong ngày, chỉ để dự đám cưới sv của mình. Và 1 cái gì đó khi 1 thầy giáo gặp 1 lần duy nhất cách đây 2 năm gọi tên mình.

Nhưng tớ chưa mua được chậu hoa nhài như đã định bạn Nga ạ. [hic] sẽ mua sớm thôi [ko định ngày nữa đâu] Và hôm nay tớ có cãi vã tí ti với lão mập nhà tớ và nó là nguyên nhân làm mất vui cả bữa tối. Ân hận quá! [hehe]

Anyway I'm moving. I'm changing. I'm being improved.

Không có nhận xét nào: