Thứ Hai, 28 tháng 9, 2009

Dạo chơi Sài Gòn - Entry for September 12, 2008

Đăng ngày: 01:26 13-09-2008 Be Chip tập đi xe hehe...12 Sep. 2008

1. Tội nghiệp bé LG. Hôm giờ mình cứ tưởng em bị bệnh, hóa ra ko phải mà em Sim mobifone mới bị bệnh "chập nặng"! Em Sim gần tiêu thì mình phát hiện ra và ngày mai sẽ đi phục hồi. Định thay cái Sim khác nhưng giờ số toàn là 01... chứ hết 09... roài, mình ko thích!

2. Em Sony T10 thì sau khi "tắm suối Yang Bay" lần trước ở Nha Trang phải thay con chip và hôm nay đã được ra viện với viện phí là 700k!

3. Chuyện chính là hôm nay nhân dịp ... gần ngày Trung Thu mẹ bé Chip cho bé đi dạo phố Sì Gòong! Lâu lắm rồi mới chạy ra cái trung tâm Q1 mà hồi xưa có ai vào chơi là buổi tối cứ đưa lên đó. Công nhận đẹp! Đầy sức sống. Nhưng mà thích nhất vẫn là kem Bạch Đằng. Nó nổi tiếng từ lâu rồi, nhìn vào thấy nhiều khách du lịch ghé ăn lắm. Nhiều lần đi qua rồi, cũng định đến ăn mấy lần nhưng chưa có dịp nào vào cả. Lần này vào ăn thì công nhận là ngon thật và rất khác biệt. Kem Thiên Lý cũng ngon nhưng mà ko khác biệt hẳn như kem Bạch Đằng. Kem Trái Dừa bao giờ cũng mắc nhất nhưng bao giờ cũng ... ngon nhất! hì hì...Bạn Nga mà vào SG thì nhất định bạn H sẽ đãi món ni! hehe...hứa đấy!

4. Chưa có hôm nào ... chán như hôm nay! Chậc, sống nhàn hạ sung sướng lắm cũng làm người ta chán! Lần lữa mãi cũng pha được cafe uống với chỉnh sửa ảnh, cuối cùng cũng thấy có tý cảm hứng! Thôi tiếp tục gỡ "mớ bòng bong" đáng ghét đây!

Không có nhận xét nào: