Thứ Hai, 28 tháng 9, 2009

Đổi gió tý! Entry for May 01, 2009

Đăng ngày: 22:00 01-05-2009 Phượng miền Nam (gầy guộc nhỉ!)

Nói thật với bạn nga là từ hồi ko blogging tới dừ, tớ chẳng quan tâm em Sony tý nào, và vì thế chẳng có cái pic nào cả. haizz...và cứ nghĩ ko có pic là chẳng muốn viết lách chi cả. haizzzz....

Quay lại blog lần nì tớ cũng quay lại với 1 loạt cái khác. Cái đóng tòong teng dây rợ của tớ vừa được tớ cho ra ánh sáng và sắp tới sẽ được theo tớ đi đây đó. haizzz... phải vậy cho nó tươi trẻ trở lại. haizzz...nghĩ đến chữ già em hại. =))

Theo tình hình chiêm tinh học thì tháng 5 là một tháng rất gay go của tớ. Bao nhiêu thử thách đang ở phía trước. TY thì mù mịt. Ai hỏi gì tớ cũng nói ko biết. Về công việc thì sao nhỉ nó có nhiều cái phát sinh hơn tớ từng nghĩ. Tớ vô tư chấp nhận thử thách để khám phá chính bản thân tớ, sửa đổi những cái theo tớ là chưa đúng và với 1 mong muốn giúp ích được cho càng nhiều người càng tốt. Nhưng thật ra nó ko đơn giản như vậy khi mình sống trong một cộng đồng, trong một cộng đồng bao giờ cũng tồn tại những cạnh tranh, mà vốn quá vô tư tớ ko để ý đến. Nhưng ko sao, đôi khi không biết lại hay! hehe...nghe nói cuối tháng 5 tớ sẽ đánh lùi được tất cả.

Với ai thì tháng 3 hoa gạo tháng 7 mưa ngâu còn tớ thì tháng 5 là tháng quan trọng nhất. vì đó là tháng có ngày sn tớ! haha...con người thật buồn cười. với tớ số 1 số 5 và số 10 luôn là số đẹp. hehe...

Haizzz...viết cho bạn Nga đọc mà lại đang chat với bạn Nga thế này thì viết cái giề được! dừng thôi! =))

Không có nhận xét nào: