Thứ Hai, 28 tháng 9, 2009

Đã từng ... Entry for October 17, 2008

Đăng ngày: 23:27 17-10-2008 Chỉ có ở Dayeh và chỉ có thể là bạn Nga...chụp! hehe...


Ko biết mình đã quên đi bao nhiêu thứ ... thuộc về chính mình.

Thật là buồn cười khi mình, qua bạn bè ... kể lại, được biết rằng hồi xưa mình đã từng nói nhiều câu ... bất hủ! hic!

Hôm qua đi gặp lại một người bạn cũ, sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm, trong lúc nói chuyện bạn kêu ... "hồi xưa H từng nói với tớ 1 câu ... ". Khỏi phải nói mình mắt tròn xoe, tý nữa phun cả ngụm nước trong miệng kêu "gì? đừng đùa!". Mấy đứa kia kêu "mày để yên coi!". huhu...nghe kinh cả người!

Chưa hết mình về gặp mấy đứa cấp 3, có đứa còn kể cho mình nghe có đứa nói là tâm đắc với 1 câu H nói lắm, thậm chí còn ghi ra giấy dán lên ... bàn học! huhu...sao ra nông nỗi!!!!!!! Mình nói thật là gần xỉu, mà cố lục trong trí nhớ ra ko nhớ nổi mình đã nói cái con khỉ khô gì với đứa kia, mà ngặt nỗi là mình với cái đứa đó có thân thiết gì với nhau đâu! Bó hand & head luôn!

Khùng thật! Vậy ko biết mình đã-từng-là-đứa như thế nào ta????????

Hừm!

Không có nhận xét nào: