Thứ Hai, 28 tháng 9, 2009

"Chả lo gì, chỉ lo già" - Entry for September 02, 2008

Đăng ngày: 21:38 02-09-2008 Nha Trang 2008

haha...vừa mới đọc bài ni nì..."Trà Tận Trưa" . Nhớ quá hồi xưa!

Nhớ hồi xưa giờ sử cô Uyên, cả lớp cứ rúc ra rúc rích ... cười khi nghe bạn đọc một đoạn nào đó trong sách! Thời đó ko phải là nói lái mà là mấy đứa kia cứ đưa tên bố mẹ ra làm trò đùa, vậy là cứ động đến cái chữ gì "nhạy cảm" là cả lớp lại cười. hì hì...vui thật! Làm cô ko biết chuyện gì đang xảy ra, đuổi mấy đứa ra khỏi lớp. Mà quái thế chứ, ra ngoài rồi nó ko sợ thì thôi lại còn ... cười tợn! haha...Mình mà như cô chắc cũng bực chết luôn! hì hì..."Nhất quỉ nhì ma" mà cô!

Nhưng mà công nhận đi đâu thì đi người Nghệ An mình vẫn giỏi nói lái nhất! Bởi vậy nên mình đôi khi cứ phải cười một mình, cũng buồn! Vì những chỗ mình qua toàn "neo" người cùng quê quá! hic!

Không có nhận xét nào: