Thứ Hai, 28 tháng 9, 2009

Entry for May 05, 2009

Đăng ngày: 22:58 05-05-2009 tên cái ni là cái chi bạn Nga nhỉ? hic...nhớ quá! "dou hua" thì phải.

hehe...chữ "dou" chắc chắn đúng nhưng chữ "hua" chắc là sai. haha...hồi xưa hầu như ngày nào tớ cũng ăn. giờ ko hiểu sao những thói quen đó ko hề còn dù chỉ 1. haha...tự nhiên tớ nhớ đến món miến trứng. rồi tớ nhớ lây sang việc sau khi ăn xong bao giờ tớ cũng phải ăn trái cây. rồi thì rau rất là quan trọng, ngày nào cũng phải ăn, cho dù rau đắt thì cũng phải lùng ra rau rẻ mà ... mua! Rồi thì ... đủ thứ! haha...đúng là sống độc thân nó hay thiệt.

Giờ về nhà ko thèm quan tâm đến mấy thứ...vớ vẩn đó nữa. mẹ tớ mua sữa đậu nành về tớ ko thèm ngó. miến thì em xin, rau củ thì có cũng được, ko có tớ cũng chẳng màng. tương tự với trái cây. Cái này nữa mới đểu chứ. hồi xưa phải uống nestcafe là 1 điều nhục nhã. tại vì Trung Nguyên bột quá đắt nên mới phải dùng. Vậy mà giờ về đây tớ lại đang dùng ... nestcafe. damn! đơn giản là tớ ... lười pha! hehe...mà hình như nestcafe cũng 1 phần ngấm vào tớ từ lúc nào rồi ấy. haizzzzzz

haizzz...đau chân quá! sau đợt này chắc là 2 bàn chân của tớ nó thù tớ đến già! haizzz...

Tớ rất ghét kiểu làm việc "giận cá bằm thớt" của Sếp. Vậy mà hôm nay vì ko control được tớ cũng đã vấp 1 tý. haizzz...Try to keep ur mind cool!

Không có nhận xét nào: