Thứ Hai, 28 tháng 9, 2009

Mặt hoa da phấn! hehe...Entry for September 26, 2008

Đăng ngày: 01:28 27-09-2008 Sakura 2008

1. Vừa mừng vừa lo khi mình thấy chán với hiện tại! hic hic...

2. Đang ở trong tình trạng ... kinh khủng nhất trong đợt nghỉ này! (cũng giống mọi bữa thôi, nhưng mà giờ mới ... thấy thế! Đúng tinh thần câu "Attitude is everything".hì hì...)

3. Lại một lần nữa nếm trải sự kinh khủng của việc chờ đợi! Chỉ muốn ngủ một giấc thật dài ko mộng mị và khi tỉnh dậy mọi việc đã ... xong! (Sao ko mơ luôn việc tỉnh dậy thì thấy mình sắp vào hòm luôn đi cho khỏe! hè hè...)

4. Bạn Nga trao đổi thông tin về việc nấu nướng làm bạn H ... ngứa tay chân quá! hic! Về nhà bạn H chưa trổ tài lần mô vì ko có hứng. Nhưng bạn H vừa tìm ra công thức chăm sóc da mặt hơi bị hiệu quả và rẻ! hia hia...

Và đây là nội dung chính của entry ni! hì hì...đó là 2 công thức làm mặt nạ đơn giản và hiệu nghiệm

I. Nửa quả dưa chuột + 100ml sữa tươi.
Ép dưa chuột lấy nước, trộn chung với sữa tươi. Nấu sôi hỗn hợp trên để nguội cho vào tủ lạnh dung dần.

Sử dụng: Dùng bông gòn thấm dung dịch rửa sạch thật sạch da mặt. Rửa lại bằng nước ấm. Dùng mỗi ngày.

Bạn H sử dụng thấy thích cực. Hồi xưa đến giờ da nhờn toàn phải dung sữa rửa mặt nhưng cứ một tý là thấy chất nhờn xuất hiện. Từ khi dung dung dịch trên chất nhờn quanh vùng mũi mất hết trơn. Lúc nào cũng cảm thấy da mình sạch sẽ! cái này rất tốt cho việc trị mụn, tất nhiên! Vì nguyên nhân chính của việc xuất hiện mụn là nhờn mà!

II. Và tiếp theo là mặt nạ dung làm cho da mịn màng như da em bé! He he…Bạn H cũng đang dung luôn!

2 muỗng sữa chua + 2 giọt chanh. Dùng dung dịch này đắp lên mặt trogn vòng 10 đến 15’. Sau đó rửa lại bằng nước ấm. Đảm bảo da mặt sau đó mịn và mềm cực. Dùng mỗi ngày.

Dùng cái này nói chung là chảy tèm lem, nên bạn H thường dung vào lúc tắm! hì hì…đắp lên mặt rồi kì cọ, tắm rửa, sau khi tắm xong thì cũng chừng 10 đến 15’! quá đẹp! hè…

Kết hợp cả 2 loại “mỹ phẩm” trên tốt nhất là dung dưa chuột vào buổi sang và sau khi đi ngoài đường về. Còn cái sữa chua thì 1 ngày 1 lần vào lúc tắm. Nói chung là công nhận rất hiệu nghiệm! hì hì…Vừa rẻ vừa tốt!

Không có nhận xét nào: