Thứ Hai, 28 tháng 9, 2009

Sweet - Entry for October 18, 2008

Đăng ngày: 23:15 18-10-2008 Trà sữa - Kaohsiung 2007

Sweet! "Thôi đừng ghét mà, ôm cái đi!" - kèm theo 1 cái ôm thật chặt.

Sweet! Lẩu cá kèo với Nona.

Sweet! Cafe' sữa tươi ko đường.

Too Sweettttt! Trà sữa ... Hướng Dương.

Nói tóm lại là bàn về trà sữa 1 tý! hí hí....

Nói chung thì như đã biết là bạn H rất mê trà sữa TW (bây giờ phải viết thế đế phân biệt với trà sữa VN). Trà sữa xuất hiện ở VN thì lâu rồi nhưng mà trước khi sang TW mình chưa uống lần nào. Sau khi về thì nó đã mọc lên khắp nơi, chắc vài năm nữa nó giống bên TW quá! (hì hì...) Mà thật! Trên khúc đường gần ĐH quốc gia, ĐH sư phạm với PTTH Lê Hồng Phong, quán trà sữa cứ gọi là san sát.

Mình thật sự mê 2 món của ĐL là Mì bò và Trà sữa. Trà sữa ở đây được làm từ bột trà sữa, cái vị rất khác, ko phải vị như trà và sữa trộn lại với nhau. Nói thật với bạn Nga, cái trà sữa mà mình uống được làm từ sữa tươi í, bạn H ko ... mê lắm! hì hì...Về VN cái thử uống trà sữa thì ... hix! ngọt khé cổ mà nói chung là ... đừng nhắc đến nữa! Vậy mà hôm nay lại ... bị uống thêm lần nữa! Lần ni pha thêm cả nước sôi rồi mà còn ngọt ơi là ngọt! Đã thế cái vị cứ y như là pha trà rồi trộn thêm sữa + đường vậy! huhu...

Có cái này hay này bạn Nga, quán trà sữa ở đây là một không gian ấn tượng và có phần ... lãng mạn! Hehe... toàn thấy mấy em học sinh mặc đồng phục dập dìu vào đây thui! Với lại trà sữa được làm thành nhiều món khác nhau lắm! hí hí...Hôm sau về đây thử hông?

Nghe nói Lipton có instant milk tea, lúc nào thử xem sao!

Hôm nay vượt mức cho phép! hic!

Không có nhận xét nào: