Thứ Hai, 28 tháng 9, 2009

Uhm.......Entry for September 17, 2008

Cưỡi lợn vàng!

Tự nhiên ước có thật nhiều tiền! khe khe khe.......

"Lớp 8 mình để tóc dài, hôm đó gội đầu đi học nên thả tóc. Đợt đó bọn lớp mình có trò đốt giấy dưới chân trêu bọn con gái. Thằng Đức Bò chơi mình quả ác là lúc đó bắt đầu trống đánh vào học sau buổi ra chơi, lớp khá vắng, minh vào gần như đầu tiên, thằng Đức Bò đốt giấy đòi đốt ... tóc mình! Trời ơi mình hoảng thực sự, luống cuống ko biết làm sao! Thế là ở đâu "anh hùng" của mình nhảy ra...hehe...giơ 2 tay che cho mình dọa thằng Đức Bò "Sao mày trêu con gái kiểu đó!" haha...Thằng Đức Bò thừa sức đập "anh hùng" của mình nhưng chắc nhìn thấy sự quả quyết trên khuôn mặt anh chàng nên hạ xuống đi vào chỗ ngồi luôn! keke...Mình thì im ko dám nói năng gì! Rầy chi! hehe...May mà Đức Bò ko nói cho ai! hí hí..."

Trích

Cho bạn Nga đọc tý đỡ thèm! haha......

Không có nhận xét nào: