Thứ Hai, 28 tháng 9, 2009

Cafe SG - Entry for September 07, 2008

Đăng ngày: 01:57 08-09-2008 Mộc Cafe - SG 2008

Ở bên kia thì cũng thế thôi, ngày nào cũng 9h tối là ra bếp pha cafe, nhưng chỉ có instant nestcafe, thỉnh thoảng có pha cafe với sữa tươi. Còn nhớ cả lầu 7 chỉ có mình đổ nước làm đá trong tủ lạnh để uống cafe, thỉnh thoảng nước cam. Đến mức đứa bạn "ruột" sắm luôn cho 1 cái ấm nhôm để đựng nước sôi nguội làm đá!

Cứ khoảng 9h đến 11h lúc pha cafe mình hay gặp mấy em Trung Mỹ, nó kêu mày giống Lating girls quá, ngày nào cũng cafe! hì hì.... mình chẳng biết cái bọn Lating girls kia nó ntn, chứ mình thì cafe vì muốn tỉnh táo để thức khuya, với cái mùi vị cafe chỉ giúp mình vờ như là đang ở nhà, đỡ lạnh lẽo tý...thế thôi!

Về SG liên lạc với mấy đứa bạn cũ (ko phải mới! hì hì...) đứa nào cũng "rảnh ko cafe đi!" hì hì...mặc dù đi với bọn này ko hiểu sao mình hầu như ko uống cafe, chỉ nước ép trái cây. Hình như "đi cafe" là cái gì đó đã trở thành "common" rồi, mặc cho là đi ăn kem, ăn sinh tố hay uống nước! hay nhỉ?

Cafe gắn với mình như là ông anh gắn với mình vậy. Gần như lúc nào cafe cũng là cùng với lão (Tất nhiên trừ khi ở bên kia). Bởi vậy nên mùi cafe giúp mình tìm thấy cảm giác ấm cúng. Uhm, vậy uống cafe cũng ko biết vì cafe hay là tại vì cái gì khác.

"Một cafe đen đá ko đướng với 1 cafe sữa đi em. Cafe sữa ít sữa nhiều cafe nha!" Về SG là vì thế!

Không có nhận xét nào: