Thứ Hai, 28 tháng 9, 2009

Cappuccino Thứ 7 - icEntry for October 25, 2008

Đăng ngày: 00:31 26-10-2008 Cappuccino tại Rita - Oct 24 2008


Quái thật, ko biết sao mấy hôm nay mình thấy rất motivated! Ko hiểu nổi luôn! hì hì...thôi thì vui ngày nào hay ngày đó! hí hí...

Hôm nay đã có 1 ngày thật vui. Ko hề lên kế hoạch trước. Chỉ là đi gặp Quyên lặn lội từ Nha Trang ra. Vậy mà ngồi với nhân vật chính được tý là bọn tớ phải chia tay, hì hì...Bọn này tiếp tục công cuộc ... ăn chơi. Mấy đứa rủ đi ăn trưa ở quán "Ngon". Nhà hàng này nổi tiếng quá nên mình ... sợ! hì hì...nhưng thôi chơi luôn! mấy khi! hehe...

Biết "Ngon" là một thương hiệu rất nổi tiếng với cả người nước trong lẫn nước ngoài, nhìn vào thì khỏi nói rất bề thế, đã thế toàn thấy Tây ... xếp hàng ngoài cửa nên nói thật là mình ko nghĩ là mình sẽ vào đó (trước đây), và cũng chưa 1 lần quan tâm luôn. May mà có mấy đứa bạn đã đi làm "lâu năm" đã "khai sáng" mình. Hóa ra "Ngon" hấp dẫn du khách là ở đây bạn có thể thưởng thức mọi đặc sản 3 miền của VN, từ Bắc chí Nam, món mặn, món ngọt đủ cả. Nhưng cái đặc biệt nữa là ở đây nhà bếp là các "gánh hàng" và "cửa hàng" mô phỏng lại cách bày bán và chế biến các món ăn đúng như nó vốn có ở từng vùng. Có rất nhiều "gánh hàng" hoặc "cửa hàng" như vậy trong nhà hàng. Đó chính là cái thu hút du khách. Ko nói Tây, chứ bạn Hằng vào đây cũng háo hức trước Bún Mắm miền Tây như ai, hì hì....Và nói thật thì các món ăn đây ngon thật, phong cách thì tất nhiên là ko thể chê được. Một cái nữa là giá rất phải chăng. Hèn chi mà đông nghịt, phải sắp hàng. Thêm một địa chỉ nữa để giới thiệu cho bạn bè khi đến TPHCM. hì hì (Bạn Nga nhớ take note lại nha! hehe...)

Sau khi no nê thì lại hứng chí đi Galaxy xem "Họa Bì". Hix 2 năm trước mình đến đây vé chỉ có 30.000/vé, giờ đã double 60.000/vé. hic! Phim cũng bình thường nhưng vui.

5h về, ăn cơm rồi lại cả gia đình đi cafe. Nói lung tung chuyện. Mình thật sự thấy rất vui. Một ngày trọn vẹn! hì hì...

Không có nhận xét nào: