Thứ Hai, 28 tháng 9, 2009

MT - Út version! hì hì ...Entry for August 26, 2008

Đăng ngày: 03:45 27-08-2008 Ảnh ni làm từ năm ngoái lận - năm ni xài lại

Thì cuối cùng cũng có đứa "chống lầy"! hì hì...1 năm trước thì đứa mô cũng còn "phòng ko" hầy, nói chung cũng nhanh! Mà cái chi cũng rứa thôi "hoa đến thì thì hoa phải nở" hì hì...

Mình thuộc dạng "dậy thì tư tưởng muộn" (có người nói thế!) nên hồi xưa nghe bạn bè thông báo có người yêu còn ... hết hồn! hí hí...có đứa sợ quá ko dám nói là mình đã có người yêu cho nó "on the same page" với bạn H! nên tin đi lấy chồng của bạn, những cái đầu tiên phải nói là mình sock! hì hì...mình chỉ nghĩ quái thật tuổi mình đã lấy chồng được rồi sao ta? và mình cứ đặt hoàn cảnh của người ta vào mình mà chất vấn! hì hì...nhưng mà dần dần khi mà cái tin đó ngày càng tăng gần lên, khi trước mặt bạn H chuyện đó xảy ra không còn ít, khi bạn H nhìn thấy nhiều, tiếp xúc nhiều ... thì thấy chuyện đó cũng ... thường thôi! hè hè... (nhưng nói thật vẫn sock khi bữa vừa rồi nhìn thấy con bạn thân mình vạch áo cho con bú! hic!)

Nói thật chuyện MT đi lấy chồng đối với bạn H nó ... là chuyện phải có! hì hì...chắc tại bạn H may mắn hơn bạn N được tận mắt thấy MT nhà mình hạnh phúc tay trong tay với partner của người ta như thế nào, lo lắng cho cái tổ ấm sắp tới ra làm sao...nên nó ko còn sock nữa. hì hì...Nhưng mà bạn N ạ cho cả MT2 và MT3 thì 1 cái đám cưới thật sự là đã ... đúng hạn! hì hì...Khi nhìn thấy bọn đó với partners của mình bạn H cứ nghĩ đến đám cưới của nó thôi.

Nhưng mà quái quỉ thế đấy! Cái đứa mà "trái tim còn trinh" thì nó ko biết được những cái quan trọng, cái thiêng liêng của những ... thủ tục, sự kiện của cái thế giới nhìn đâu cũng thấy tim kia. hì hì... thế là bạn H chẳng quan tâm gì đến nó cả! bạn H thề là ko hề hỏi MT nhà tau về áo cưới, về kiểu tóc, về những chuẩn bị cho đám cưới...hic và tất nhiên bạn H nghĩ là sự có mặt của mình chắc cũng ko phải là vấn đề lớn! hic! Nói thật là MT nhà ta đã thông báo thông tin quan trọng này cho UT từ hôm UT còn ở nhà, cũng nhắc đến việc vậy là UT ko về được hầy thế này thế kia mà UT vẫn tỉnh queo như thường. Hôm qua MT2 hết sức ngạc nhiên trước sự tỉnh queo này mà bạn H cũng ko để ý, thậm chí còn nói mi mà đám cưới giữa giữa chừng ari tau cũng ko về . Hôm nay bạn N có phản ứng một chút nữa làm bạn H vẫn chưa để ý đến khi vào đọc entry của bạn N bạn H mới...hiểu! hic! Sorry cả nhà!

Thế thôi chúc MT hạnh phúc! hì hì....Hi vọng sang trung thu năm sau MT nhà ta đã có thế hệ kế tiếp!

Không có nhận xét nào: