Thứ Hai, 28 tháng 9, 2009

Hì hì...chuyện tương lai - Entry for August 27, 2008

Đăng ngày: 18:57 27-08-2008 Đám cưới Trâm Anh



Hì hì...quái thật ko hiểu sao lúc nào bắt đầu làm việc là phải có ...khúc dạo đầu! Cứ phải nhìn ngó, blog bliec rồi mới làm được!

Là thế này bạn N ạ, hồi sáng tự nhiên có con bạn rủ đi ... coi bói! hía hía ... đi liền! Sau khi "lật tung Tân Bình" lên thì bạn H cũng đã đến được "động" của cô. hí hí...Trời chạy xe muốn chết! Lọc cọc leo lên lầu 3 cuối cùng thì cũng đến phần cô ... phán! Nói thật chứ bạn H ko nhớ lắm, hì hì...hình như thế này;

- Đầu tiên là hỏi sinh năm mấy, có chồng chưa, chưa thì có bạn trai chưa, chưa thì ... xóc bài đi! (túm lại là xóc bài! hehe...). Ừm tình hình là theo bài nói thì bạn H đang có 2 người theo đuổi! haha...ko lẽ ta lại cười như thế ở chốn lình thiêng này! haha...Chắc cái mặt nhịn cười của bạn H nhìn ... đau khổ lắm hay sao á nên "cô" nói thế này: "Có gì mà sợ con, ma theo mới sợ chứ người theo thì có gì!!!!" Hết màn một!

- Xóc bài tiếp! Cô vừa chia bài vừa phán tiếp: Thấy chưa 2 người theo này, 1 người trên 30, 1 người dưới 30! (trong lòng chửi thầm, anh nào thì xuất hiện cà phê cà pháo cái coi!!! Bực!!!) Tuổi ni tháng 7, tháng 10 có hạn này. Tháng 7 còn 3 ngày nữa thì lo mà giữ đi. Mất của mất kiếc gì đó, nói chung là thế!

- Về phần sự nghiệp thì có đi xa mà là xuất ngoại ý! Quay sang con bạn "hả? còn đi đâu trời???" trong lòng thì "má ơi, ko lẽ mình ko xứng đáng với đất nước VN sao????". Chưa kịp phản ứng "cô" phán tiếp (mình ko hỏi được gì luôn à nha!): "Công việc thì từ đầu năm giờ ko thấy gì (!!!) đến tháng 9 mới bắt đầu okie" (ko nhớ lời cô lắm, đại loại là thế!) Trời ơi, mừng muốn chết, kế hoạch 1 tháng xin việc ko lẽ sẽ okie??? hì hì ... cầu trời phù hộ! Mô phật! hí hí...Nghe tiếp nghe tiếp ...

- "Nói chung thì phải đến 30 sự nghiệp mới như ý" (bao giờ mới tới 30????) Mà có 2 sự nghiệp mới ghê! (thắc mắc nè, thắc mắc nè!) Cô giải thích: "tức là 1 cái là tự mình, 1 cái còn lại là ... ko phải tự mình" (Tự hiểu, đừng hỏi nhiều!) Mà nói chung là cứ phải ngoài 30. Thân tự lập thân, ko có ai giúp đỡ gì hết á! Biết vậy đi đừng có mà trông chờ ỷ lại nha con! Hic! Dạ! Đến đây bạn H phải cắt ngang lời cô tý vì ... mắc quá ko chịu được (hía hía...) "cô ơi cô nói con xuất ngoại là sao?" (rụt rè) "Trời ơi là đi nước ngoài đó!" (thế cũng hỏi!) "Dạ con biết nhưng mà ... bao giờ ạ? năm nay hay là ... đã qua?" "Trời ơi cái cô này, người ta xem là xem chuyện tương lai, hiểu hôn? Trong tương lai, nhưng ko phải năm nay!". Mô phật! Hết hồn! Chắc là sang Cambodia đám cưới đứa bạn, hú hồn! phù! hí hí....(ủa nhưng mà đó có phải là sự nghiệp ko ta?? chắc sang móc nối với nó buôn lậu quá! haha...)

- Tiếp này, đến màn coi tay. Dơ 2 tay ra! OK! Nói chung "chồng cô đúng là đàn ông"! haha...haha...chết sặc! Chắc bây giờ GAY nhiều quá hay sao ý nên "cô" cũng phải update thông tin thế này! haha...đến giờ vẫn cười! haha...cô tiếp "chồng cô hơn cô một cái đầu!" (chết! Ko lẽ nó lùn thế! hic!) Đến đây bạn H hết nhìn cô rồi nhìn đứa bạn ... rụt rè tiếp "Cô, cô nói vậy là con vẫn phải ... lấy chồng ạ?" Đến đầy cô vừa lườm vừa thở dài ko thèm trả lời! Phán tiếp! Nói chung là có 1 đời chồng thôi (bất công thật!) lấy bất ngờ (rồi tiêu!)! ủa hình như hết rồi, ko nhớ gì nữa!

- Vẫn đang xem tay nha! "Sự nghiệp của cô thì thành đạt nhất là sau 30, cụ thể đỉnh điểm là từ 32 đến 35". Đoạn này cô nói nhanh quá bạn H ko chen vào được câu gì, giờ mới thấy mình ngu ko hỏi kỹ, lỡ sau 35 thất nghiệp hoặc bị thằng mô lừa về làm Osin thì sao? hu hu...ngu thật!

- Về bố mẹ thì tính tình khác nhau (hè hè...đúng!) năm nay khỏe cả, chỉ bệnh vặt vặt thôi (thank goodness!) và mình thấy đúng cái nữa nói năm nay nhà mình có tang. Nói chung phần này ko mấy lo lắng!

- Rồi xong, bây giờ hỏi gì nữa ko? Đầu tiên là hỏi cô "cô ơi cô nói tháng 9 có việc là tháng 9 âm hay dương?" "Ở đây xem âm ko hà!" Okie. "À cô, còn cô nói con có 2 người theo ... là ntn?, có duyên ko cô" (hehe...khun ra tý rồi!) "Duyên thì chưa thấy nhưng tình cảm thì có!" - Hô hô vậy thì bỏ qua! Ko táy máy nữa! keke...Bây giờ là phải chuyên tâm vào việc khác! "Í quên cô kêu con lấy chồng vậy lúc nào lấy hả cô?" (cái này nóng hổi này vì sự kiện MT1 nhà ta!hehe...) "Còn lâu đó cô!". haha...Cô này thế mà được! haha...

HẾT!

Không có nhận xét nào: