Thứ Hai, 28 tháng 9, 2009

Entry for October 01, 2008

Tất cả vì nghệ thuật! hehe...

1. Bạn Chip hôm nay đi học về trong 1 bộ quần áo ... lạ! Lạ nha, ko phải mới! Vì là đồ của bạn ! Cô mặc cho đồ của bạn mà vẫn chịu, hay thật! Kèm theo là cái sổ liên lạc với nội dung là kết quả học tập của bé trong tháng 9.
- Tuần 1: Ổn định lớp -> ko có phiếu bé ngoan
- Tuần 2: Có phiếu bé ngoan (nên ko có chỗ cho cô giáo phê!) hehe...
- Tuần 3: Bướng bỉnh, ko nghe lời cô giáo! -> tất nhiên ko có phiếu bé ngoan! là lá la...
- Tuần 4: Có phiếu bé ngoan
Tổng kết: ko được cháu ngoan bác Hồ tháng này!

hehe...Con Ba, cháu Cô có khác! Thành tích đầu tiên là BƯỚNG! hehe....Mẹ và Bà Ngoại thì có vẻ ko vui và hơi lo còn Ba và Cô thì ... thích nhất lời phê của cô! Cùng giuộc! hí hí...Vui!

2. Bạn Nga thì tranh thủ giờ ra chơi nhảy vô hỏi bạn H có entry mới ko. Trời! Nói thật với bạn N, bạn H cũng "nóng ruột" lắm! Mấy hôm rồi ko có entry mô, làm ăn ri có mà chết à??? hia hia...
Trước đó là bạn H cũng đã chạy lên chạy xuống, cà phê cà pháo tìm cảm hứng mà tìm ko ra. Bực lắm luôn nha! Tự nhiên lại tìm thấy một album mới của Norah Jones "Stay with me" phát hành 2008 bạn H chưa được nghe. Trong đó lại có bài "What Am I To You" được hát lại nghe rất khác với bản thu trước đó. Thế là có cảm hứng viết! hehe...Nhưng mà chỉ biết viết thế thôi, nghe bản mới nha!

3. Hehe...thích nhất là xem phim với cả nhà! Hiện tại cả nhà đang xem "Bỗng dưng muốn khóc"! hi hi...Phim ni diễn viên dễ thương cực kì luôn mà nói chung vui cực! Vui ko bàn phím nào tả xiết! haha...

4. Chợt nhận ra là trí nhớ của mình hồi phục nhiều cực nhiều trong có ngắn ngủi mấy tháng! Kinh khủng thật, ko ngờ mình đã phá hoại trí nhớ mình nhiều như vậy! sẽ chú ý hơn!

Không có nhận xét nào: