Thứ Hai, 28 tháng 9, 2009

happy ending?...Entry for June 14, 2009

Đăng ngày: 23:51 14-06-2009 "Trong đời người sáu bảy mươi năm, bao nhiêu cảnh thuận, bao nhiêu cảnh nghịch, bao nhiêu cái sướng, bao nhiêu cái buồn, bao nhiêu cái cười, bao nhiêu cái khóc, nhưng ngồi mà nghĩ chỉ như canh bạc chơi một đêm. Ngồi vào bàn bạc mà chơi, ai không muốn được, nhưng sao cho được mà chắc không thua, thua rồi lại được, được rồi lại thua, đỏ đỏ đen đen, lên voi xuống chó. Trong năm canh hì hục, được hẳn vui, thua dễ bẳn, thường tình ai cũng như ai. Trời chưa sáng, đêm còn dài, thì đồng tiền trong tay nhiều cũng chưa hẳn có, hết cũng chưa chắc không, lúc đứng dậy ra về còn gì mới là được". => Đọc được ở đây


Quote lại vì thấy tự nhiên nhớ ông nhà tớ khi đọc đến đó. hì.

Hôm nay coi "Đồ rê mí" vui ơi là vui.

Dạo này tớ thấy tớ xấu, tớ già và bắt đầu "dữ" ... huhu...

Tuần trước tớ rinh về mấy em cây. Em mười giờ màu hồng trắng vẫn xinh nhất. Hồi chiều vừa nghiêng ngó và tớ quyết định chủ nhật tuần sau sẽ rinh về thêm vài em và chắc chắn sẽ phải có 1 em hoa nhài. hì. [tớ với em Chip dùng từ "em" để gọi bất cứ đồ vật và con vật gì xung quanh]

Hôm nay điên điên tự nhiên đi nghe "hãy yêu nhau đi" TCS. Trong lúc search thế nào lại có bản Khánh Ly hát bằng tiếng Nhật chỉ nghe gì gì mà có watashi no tự nhiên nghĩ ko biết có nên đi học lại tiếng Nhật ko. hihi...

Làm sao mà dẹp hết được bọn "urgent" để đến với các anh "important" đây???

[June 14 - ... transfering ...]

Không có nhận xét nào: