Thứ Hai, 28 tháng 9, 2009

Vàng và Xanh - Entry for August 17, 2008

Đăng ngày: 04:29 18-08-2008 Dưa vàng Chip Bờm

"Cô H hư quá ba ạ, đi chơi suốt!"
"Ơ, cô H lại đi nữa à?"

Hì hì...thứ 7 ra đi từ 1h chiều đến tận 11h đêm mới về nhà. CN sáng đi từ 8h đến 1h chiều mới về nhà, tối 6h lại ... đi ...

Thì cũng phải bù lại cho hơn 10 ngày ngồi trong nhà chứ, nhỉ?

2 ngày này mình "chính thức ra mắt" bọn bạn, trời bị bọn đó chửi cho té tát vì cái tội đi 2 năm ko hề liên lạc (nói đúng ra là có nhưng ... trước đây 1, 5 năm! hehe...) rồi về VN cũng ko thèm liên lạc luôn! Cho đến sáng nay mình gặp bọn đó cũng bất ngờ nốt qua sự sắp đặt của một kẻ khác, hí hí...bị chửi cũng đúng! Ko biết sau vụ này thì 2 vụ đi Nha Trang với Bình Thuận có "xuôi chèo mát mái" ko, hi vọng là có đi, nhỉ?

Hôm qua thì trời mưa từ sáng thế mà mình cũng dụ được 2 đứa lội mưa đi uống cafe quán cũ, ăn lẩu cá kèo với cả chợ đêm (haha...chợ đêm dưới mưa, Romance Market đó mậy!) Kết quả là có "quả dưa vàng" trên, 3 đứa 3 cái túi vải giống nhau và cái 3 cái kính giống nhau nốt! Thua! Lẩu cá kèo, cá kèo chiên chấm mắm me với cá kèo nướng chấm muối chanh quá tuyệt! Thanks 2 đứa mày! Hic sắp tới 2 đứa mày đi lấy ai mà đi ăn thế này trời!!!

Lại nói về vụ uống cafe ở Nirvana Nguyễn Đình Chiểu. Hôm qua mình kêu 2 đứa kia đến đó uống nước vì đây là quán kỷ niệm (hehe...) Căn bản nó nằm ở ngã tư NDC với Phùng Khắc Khoan, công ty cũ mình thì nằm ngay gần đấy trên PKK. Hồi xưa thỉnh thoảng mấy đứa lại kéo nhau lóc cóc vô đây ăn cơm trưa, mà 3 đứa mình cũng hay, rủ nhau vô M rồi cùng nhau đi ra với cùng 1 lý do ... đi học tiếp! Ở công ty hơi bị nổi tiếng! hì hì...Vậy là nhân dịp 2 đứa kia đi mình thì mới về mình phải kéo cả 2 đứa vô đây một lần nữa. Nhưng thanks 2 đứa lề mề, vốn là nv kì cựu của Công Ty Cao Su Đồng Nai nên mình mới may mắn "được" ngồi đợi 2 đứa gần 2 tiếng. Cũng nhờ thế mình mới được một mình với ly cà phê sữa nóng đặc quánh, thơm lừng, với mùi mưa ngai ngái, với dòng người ngược xuôi ngoài ngã tư, với TCS "một lần mơ thấy tôi qua đời" với Phú Quang "Vờ như mùa đông đã về" ... Được lần đầu tiên cà phê 1 mình!

Đến đây mới nhớ là chưa chụp tấm hình nào làm kỉ niệm trước lúc chia tay. Lại phải kéo 2 đứa mày đi tiếp rùi.

Không có nhận xét nào: