Thứ Hai, 28 tháng 9, 2009

Hậu Birthday - hehe...Entry for May 11, 2009

Đăng ngày: 23:20 11-05-2009 Là tớ lên 27!

Tình hình là tối hôm qua đang lúc say sưa thì bị ... mất điện. Bạn Nga thông cảm! Mà cái cổ càng dài thì càng đẹp mà, có mất mát gì đâu. haha....

Haizaa...thời gian cứ vùn vụt trôi đến mực tớ gần như ko có ý niệm về nó. Sáng mai ngủ dậy đi làm mà ko còn 1 chút gì của hôm qua còn đọng lại. Bắt đầu thấy sợ vì nhịp độ lại gần giống với khoảng thời gian cách đây 1 năm. Nếu mà cứ kéo dài thế này thì cái ổ cứng sẽ có vấn đề như trước đây mất thôi. hix!

Thứ 7 chạy đủ thứ, làm đủ trò cho đến 4h45', chạy vèo ra xe và 2 tiếng sau mới về đến SG. Kẹt xe và trời mưa. 7h về đến nhà, tắm, thay đồ chạy xe vèo vèo đi đám cưới bạn, may mà trời ko còn mưa. Mình là đứa đến cuối cùng. Ăn thì ít mà tám thì nhiều rồi đứa nào về nhà đứa nấy ko quên hẹn cuộc hẹn chủ nhật tiếp theo.

9/5: là ngày nhận được nhiều lời chúc nhất. có người nhầm, có đứa sai múi giờ, có đứa kêu tự nhiên nhớ nên chúc đi chứ mai lỡ quên Ngạc nhiên nhất, ko mong chờ nhất, quên nhanh nhất là lời chúc từ 2 sếp. haizzzz Buồn cười nhất là 11h50' pm cậu em gọi điện thoại kêu là em quên mất may mà chưa hết ngày! nói em ơi nói thêm vài phút nữa thì em lả người chúc đầu tiên trong ngày sn chị đó. hehe...

10/5: như bất kì chủ nhật nào khác, 10 ngủ dậy. Trước đó là bà Xù gọi điện, mê ngủ nên ko nghe thấy. Bà Xù nhắn tin kêu mình là mèo lười mê ngủ, hehe, rồi chúc gì gì ấy, ko nhớ. sau đó thì bố mẹ gọi điện. Em Chip thì vào cầm cầm bàn tay kêu chúc mừng sn cô Hằng. bảo tý nữa ba con đưa con đi mua con Heo với túi tặng sn cô H nha. hihi...vậy là dậy. Cùng mọi người chuẩn bị 1 bữa trưa cùng gia đình. Chiều bạn MT2 gọi điện thoại, mình kêu hết ngày rồi mới gọi (hehe...) bạn ý kêu là người thứ 2 chúc còn chi nữa mà trách. hóa ra tin nhắn của bạn í đã bị thất lạc lúc giữa khuya =)). Bạn í hỏi là bạn Nga có gọi điện thoại về ko, tớ nói bạn Nga chắc gì đã có sdt của tớ mà gọi. Damn. Ai ngờ đó lại là sự thật! Bạn Nga lần sau nhớ dặn dò cẩn thận hơn nha. hehe...Chiều chạy lòng vòng. Quá lâu rồi mình ko đi lòng vòng. Lại nhà sách này, cửa hàng kia. Và đang ở trong nhà sách khi bạn Nga gọi dt. Đi cùng ai thì bạn Nga biết rồi.

Tối, la cà ăn uống, cafe. Ở đây không khí nóng hơn hẳn. đề tài bàn tán xoay quanh cách chăm sóc gia đình, bí quyết cua trai. bạn H giả nai ngồi nghe đề phòng đối thủ. haha...10h30' về. Online rồi đi ngủ.

Em Chip là người làm tớ cảm động nhất.
Chip: Mai là sn cô H à? Để con mua quà tặng cô H nha.
H: Mua gì?
Chip: Con mua Heo với mua túi tặng cô Hằng.

Có từng đó mà làm tớ cảm động đến ngày hôm sau. Khi tớ nói cho em biết từng người trong nhà cầm tinh con gì em đã trả lại 2 em Heo cho tớ. và đến sn tớ em lại tặng....Heo. hihi... Còn cái túi. cách đây 2 tháng em phá cái túi của tớ, tớ chỉ một chỗ và nói Chip ơi túi cô H rách rồi. Nó kêu để lúc nào sn cô H con mua tặng cô H cái túi khác nha. Ko ngờ đến giờ em lại nhớ. hihi...Hỏi tiền đâu mà mua? Ẻm chỉ ... em Heo của ẻm! hehe...lúc nào cũng nói con có nhiều tiền lắm. dễ thương thiệt! Cuội mua Hoa về, nó cầm vào trong nhà hét lên Cô H ơi Chú H mua hoa về cho con tặng cô H nè. hehe...Rồi cứ luôn mồm giục ba nó chở nó đi nhà sách mua quà tặng cô H. Lúc mang em Heo về, tớ hỏi tên em Heo là gì ẻm gọi là em TY. hihi...

Không có nhận xét nào: