Thứ Hai, 28 tháng 9, 2009

Modern or Old-fashioned? Open or Not Open? - Entry for September 25, 2008

Đăng ngày: 00:25 26-09-2008 Sunflower - Jan 19 2008

Quái thật! Ko hiểu sao mà mọi người gặp mình, biết mình, biết nhiều hay ít đều cho rằng mình rất "nghiêm túc"! Ko biết như vậy là tốt hay ko tốt nhỉ????

Nhớ mấy đứa bên KSU khi cùng xem phim với nhau trong nhà bếp ko may đến đoạn "hot" là mấy đứa quay sang mình nhìn cười cười! hehe...thường thôi mà ta!!!!!!!

Quái thật nha! Ko hiểu sao ở mình toát ra cái sự "nghiêm túc" thế nhỉ??? huhuhuhu....

Hôm nay có đứa bạn rủ đi chơi, mấy đứa bạn nó cũng du học du hiệc về cả, nói chuyện sex này sex kia, mình thấy bình thường vậy mà về đứa bạn gọi điện thoại ... xin lỗi! huhuhuhuhuhu...Em có đến mức vậy ko ta??????

Mình thấy mình cũng open lắm mà ta! Quái thật!

Không có nhận xét nào: