Thứ Hai, 28 tháng 9, 2009

Nhớ! Entry for September 04, 2008

Đăng ngày: 20:06 04-09-2008 Năm ngoái là đang thế này đây!

Hôm nay từ sáng đến chiều hết nắng buổi sáng rồi mưa buổi chiều mình ko làm được gì. Có 1 cái gì ko thể gọi thành tên cho đến bây giờ mới biết đó là ... nhớ. (Sau khi đọc entry mới của bạn Nga).

Sáng nay đứa bạn đi sang bên đó tiếp nối sự nghiệp học hành bên đó như mình 2 năm trước. Mình chỉ cho nó cách bắt xe bus thế này thế kia ... sau đó tự nhiên thấy mình đang xem lại đám ảnh trong máy, trong đầu ko xác định được đang nghĩ những gì ...

Tự nhiên một loạt thứ ùa về và cười 1 mình. Uhm...mình nhớ ra thời gian ko lâu trước khi tốt nghiệp mỉnh đã rất buồn, quyến luyến mọi thứ, mọi người ... Một góc của KSU cũng làm mình ... quyến luyến. Mình đã nghĩ rằng mình sẽ nhớ tất cả những thứ này đến quay quắt. Những SU SU DE MAI, những ly sữa đậu nành lúc 23h, hồ KSU, phòng tự học, thu viện, nhà bếp KTX cho đến cái góc của mình .....

....

Thế mà mới đặt chân về VN mình tưởng như là mình chưa bao giờ ở đó! Hì hì...Ko hiểu nổi! Nhưng mà thật ra ko có gì là khó hiểu, chắc thế! Vì ai cũng như mình! hì...

Cho đến sau khi xem tấm hình biển Tainan trong entry mới của Blog bạn Nga bạn H biết đó hóa ra là ... nỗi nhớ!

Không có nhận xét nào: