Thứ Hai, 28 tháng 9, 2009

Started! Entry for May 20, 2009

Đăng ngày: 22:08 20-05-2009 peace

Haha...bạn Nga nói đến bus thì mình cũng phải đú theo nói đến bus phát. haha...Như bạn đã nói bạn mỗi buổi sáng phải dậy từ lúc 6h kém 15', có mặt tại nơi đón bus 6h30' đến công ty 7h30'. bạn có 1h cùng bus. hehe...Thường thì tớ là người lên bus đầu tiên. Từ lúc đó là ko nói năng gì, tai đeo headphone (em LG, chứa được có 20 bài hà, mà tớ lười update nên thật ra tớ cắm vào thế thôi chứ thỉnh thoảng mới để ý đến nhạc nhẽo), tay cầm cuốn sách (hiện tớ đang đọc cuốn "Giúp chồng thành công" do Nguyễn Hiến Le dịch, haha...). Nói túm lại thì thế giới trong 1h đồng hồ đó chưa bao giờ là cái thế giới trong cái hộp sắt vuông 25 người mà là cái thế giới biến đổi ko ngừng phía ngoài cửa sổ, có khi nó ở tận đẩu tận đâu mà giờ tớ cũng ko nhớ. Có khi là một kế hoạch gì đó, có khi là những nhớ nhung, có khi là hoài niệm, có khi là ... gì gì tớ cũng chẳng biết là gì. hehe...Nói chung là tớ tách biệt với tất cả những người còn lại. Cứ thế cho đến khi vào công việc. Người gần tớ ko nhiều. :))

Buổi chiều lên bus tớ lại có partner. 2 chị em rủ rỉ rù rì. Chủ yếu là nói chuyện công việc, cty. kế hoạch làm thế này, làm thế nó; cho đứa này chết, cho đứa kia tiêu; làm sao để diệt được ông này, ông kia; Nếu mà mình làm thế này thì nó như thế kia...và cũng có lúc là chia sẻ chuyện gia đình, con cái, chồng vợ, yêu đương (haha...). Đến lúc 1 ngày partner kêu lên, ủa sao mày biết nhiều về gia đình con cái vậy? Đồ nhiều chuyện! :)) Và tất nhiên tớ cũng sẽ ko có thời gian take care đến 24 người còn lại. Tớ vẫn ... 1 mình.

Rồi đến ngày tự nhiên có tiếng nói vọng từ cuối xe "Ủa tao nhớ hồi xưa đâu có nghe tiếng con H đâu ta" haha...căn bản là gần đây tớ chuyển chỗ, partner nghỉ mất tiêu, ko còn ai rủ rỉ rù rì thì tớ chuyển qua nói to có ai muốn đú theo thì đú. Ai ngờ cũng có vài kẻ ... đú theo. Trên xe bây giờ toàn tiếng tớ. hehe...

Thôi chết rồi, tớ thành kể nhiều chuyện rồi. Mà phát hiện ra mình toàn nói xấu sếp ko hà. hehe...

Ngoài lề: Hôm nay boss lỡ lời la tớ (haha...) một lúc sau:

- H where r u?
- In office, sir
- What's problem?
- Hah? Are there any problems in the lines?
- Ah no no, just haven't seen you after the thread issue.

=)) sếp ơi là sếp, em đâu có rảnh như vậy??? khùng quá đi! haha....

Không có nhận xét nào: