Thứ Hai, 28 tháng 9, 2009

cafe đêm ... Entry for May 07, 2009

Đăng ngày: 22:02 07-05-2009 Tại cafe 85 độ


Có thời mình tự nhiên thích ... riêng tư nên thỉnh thoảng vác máy ra 85 hoặc Meji ngồi. Man! ở bên đó có wifi miễn phí khắp nơi như mình quái đâu. Có chỗ 85 thì dùng ké của McDonal bên cạnh được nhưng mà lại ko có cái ổ cắm nào. Giá như mà có Eepc thì cũng đỡ, đây lại là em HP to người sức bở. haizzz....

Nói đến chuyện này là tại vì hôm nay mặc dù đang rất buồn ngủ cũng phải vác em HP ra ngồi trong cái hộp kính đầy nước hoa lẫn thuốc lá này chỉ vì 1 cái email mắc dịch. bực! Nói đến đây bực hơn vì các bạn FPT chơi ko hay. service kém quá. hẹn đến sửa đường dây ADSL từ 1h chiều mà tận 6h tối chẳng thấy bạn í đâu. đã thế bạn í lại ko gọi điện thoại. và vì chuyện này nên tự nhiên nhà tớ có 2 người bị tốn tiền điện thoại oan ... chửi cho bõ tức. haizzz....2 bạn nhà tớ thật là dại dột! để tiền đó cafe wifi thế này có phải đỡ tốn sức ko. hehe...

Tớ phát hiện ra dạo này tớ đểu cực. tớ mà bực mình là tớ ko có lớn tiếng đâu, tớ chỉ chọc cho người ta bực mình hơn tớ là tớ vui liền hà. nếu mà tức quá chửi lại tớ thì tớ càng vui. hehe...khổ thân mấy người chưa. công chi đi bực mình với chửi bới cho mệt, lại càng mau già, mau xấu nữa chứ. công nhận tớ đểu thật. hehe....

Nói vậy chứ với ai ác ý với tớ tớ mới thế. Còn những bạn mà tốt với tớ nếu mà tớ nhìn thấy họ mặt mày nhăn nhó, tức giận là tớ buồn lắm, lo lắm. Tớ đang cố gắng để những người bạn của tớ ko phải cau mày nhăn mặt nữa. plan của tớ là 6 tháng, ko biết có thành công ko. cheerrrrrr......

Tớ vừa được giao 1 nhiệm vụ cao cả (chắc tại tớ thích giúp đỡ mọi người, hé hé...) đó là look after 1 ảnh sinh năm 81, tốt nghiệp Logistics tại Hà Lan mới vào làm, đi cùng tuyến đường với tớ. Đích thân General Director nhờ vả tớ mới ghê. haha...sáng nay thấy mình đi vào công ty có 1 mình ổng lại nhắc nhở. haizzz...có trả thêm lương ko mà đòi. =)) Mà nghe nói 81 hợp 83 lắm. hay tớ nên save that chance nhỉ? há há...

P/S: Mà bạn Nga đâu ko thấy, tớ buồn! hic!

Không có nhận xét nào: